Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Mất sữa nên dùng loại máy hút sữa nào?

Hỏi: tôi bị mất sữa không còn sữa cho con bú đã gần 1 tháng rồi, nghe nói dùng máy hút sữa với những liệu pháp massage có thể có sữa cho con bú lại. Được anh em bạn bè tư vấn nhiều loại máy phù hợp nhưng tôi thích nhất là máy hút sữa spectra và máy vắt sữa unimom. Vậy cho tôi hỏi máy nào phù hợp với tôi trong hoàn cảnh này nhất.




Đáp: Chị đã bị mất sữa gần 1 tháng  thì nên dùng máy hút sữa spectra s1 cho mẹ bởi spectra s1 có nhiều ưu điểm vượt trội có thể giúp mẹ gọi sữa về nhanh hơn. Ngoài ra mẹ nên tạo cho mình 1 trạng thái vui vẻ, thoái mái nhất, trạng thái tâm lý của mẹ dễ gây ảnh hưởng xấu tới quá trình tái tạo và xuống sữa. Chế độ ăn cũng phải bổ sung nhiều món ăn lợi sữa như cao chè vằng, móng giò hầm,….



Chọn máy hút sữa mẹ spectra s1 bởi lẽ nó có lực hút khỏe, ổn định với 2 chế độ gồm cả massage và hút sữa, máy có phễu massage làm bằng silicon giúp mẹ có cảm giác được massage nhẹ nhàng, được hút sữa giống như bé bú, đây chính là điều kiện thúc đẩy quá trình xuống sữa xảy ra. Trong khi mẹ hút sữa bằng máy có thể nhìn con đang chơi đùa, ngủ…. sẽ kích thích tới não bộ nhằm sinh ra hoocmon kích thích quá trình tạo sữa và xuất sữa của cơ thể mẹ. Ngoài việt vắt sữa bằng máy mẹ cứ cho con ti mẹ càng nhiều càng tốt, hoạt động bú mút của trẻ là tốt nhất để thúc đẩy quá trình tạo sữa và ra sữa của cơ thể. Tuy nhiên, do mất sữa bé bú mà không có sữa sẽ bỏ bú việc này càng khiến tình trạng mất sữa của mẹ trầm trọng hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Blogger news

    Blogroll

    About