Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Xác định vị trí giá thấp nhất của máy hút sữa Medela Swing

Trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay, việc tìm kiếm một chiếc máy hút sữa có giá tốt nhất là điều mà các bà mẹ nên quan tâm. Các máy hút sữa Medela Swing cũng là một sản phẩm như vậy. Máy hút sữa này không chỉ có giá hợp lý mà còn giúp mẹ tiết kiệm thời gian.

Nguyên nghiên cứu và phát triển cho các bệnh viện, bơm này là bơm duy nhất, điện tử, sử dụng cá nhân chỉ có một công nghệ biểu hiện hai giai đoạn, trong đó khuyến khích dòng chảy sữa tối đa. Thời gian bơm đã được chứng minh để được giảm, mà có thể làm cho cuộc sống của mẹ dễ dàng hơn một chút.



Bắt chước nhịp điệu bú tự nhiên của bé bằng cách làm việc trong hai chế độ, chế độ mô phỏng và chế độ thể hiện, bơm này rất hiệu quả. Ban đầu mút nhanh chóng Một em bé khởi đầu dòng chảy của sữa. Tiếp theo chế độ tái tạo biểu hiện chậm hơn, sâu sắc hơn một điều dưỡng của em bé, vắt sữa mẹ nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Bơm trở thành một quá trình hiệu quả, nhanh chóng và không đau đớn, hai chế độ làm việc trong unison.

Nhỏ gọn và thoải mái

Có thể phù hợp với một ví thuận tiện, Swing làm ăn vú an toàn và thoải mái trong công việc, gia đình hoặc đi du lịch. Mẹ có thể dễ dàng đặt nó trên một máy tính để bàn, trên một đoạn vành đai hoặc gắn nó vào dây đeo vai / cổ bao gồm.

Một One Touch Hãy xuống Chế độ

Một kinh nghiệm bơm tích cực được tạo ra bởi vì bơm bắt đầu ngay lập tức. Sữa có thể chảy nhanh hơn với một liên lạc cho xuống nút. Một lá chắn SoftFit vú cung cấp một massage, nhưng rào cản thoải mái.

Giá cả hợp lý, các giá máy hút sữa Medela Swing sẽ làm cho nó vô giá như một công cụ thiết yếu trong vành đai công cụ bé của mẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Blogger news

    Blogroll

    About