Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Bí quyết chăm con cùng với máy hút sữa của chị Bích Vân

Hỏi: chị có cách nào kích sữa về nhanh sau sinh hay không?

Trả lời: ngày đầu tiên là sữa non của mình đã về, mình cho con bú liên tục để con được hưởng lượng sữa non đó, sau đó còn dùng tay nặn sữa non ra ngoài cho sữa nhanh về. Đến khoảng ngày thứ 3 là sữa của mình về khá nhiều rồi.

Hỏi: Chị có thấy nhiều sữa, dùng máy vắt sữa mẹ liên tục như vậy có ảnh hưởng tới vòng một của chị hay không?



Trả lời: Cũng có nhưng do mình biết cách nên cũng không ảnh hưởng nhiều, để tránh dạn da ngực và chảy xệ thì mình không để ngực căng sữa quá, khi bị căng sữa là mình dùng máy hút sữa spectra s1 mà chồng mua cho hút hết ra ngay.

Chị còn chia sẻ thêm: mẹ nào muốn có sữa nhiều, chấtlượng sữa tốt và ngăn ngừa dụng tóc sau sinh thì hãy tự làm sữa đậu nành và mè đen sẽ thấy cực tốt, có thể uống như một loại giải khát, uống một cốc sữa đậu nành mè đen nóng trước khi vắt sữa sẽ rất tốt cho các mẹ nuôi con bằng sữa mẹ.

Hỏi: chị đã trữ sữa như thế nào với lượng sữa thừa con ăn không hết.

Trả lời: Mình để trong tủ mát những món cần cho con ăn ngay trong ngày, số còn lại để tủ đá, hoặc cũng cho con của bạn bè, những người thiếu sữa dùng.





Không chỉ là một bà mẹ khéo léo trong cách chăm con, chị Vân còn rất thích và nấu ăn rất ngon, đặc biệt chị thích nấu ăn cho các con. Tuy rằng việc chăm ba con nhỏ không hơn nhau bao nhiêu tuổi rất vất vả mỗi ngày đều tất bật với bỉm, sữa, cho con bú, hút sữa bằng máy hút sữa mẹ unimom….nhưng chị hạnh phúc nhìn con lớn lên từng ngày. Đến giờ các con lớn, chị đã có thời gian chăm sóc bản thân và những sở thích riêng nhiều hơn. Ngoài ra chị còn có dự định mở cửa hàng nhỏ để phát huy sở trường nấu ăn của mình. 

Đón đọc: Phần 1 | Phần 2

Tin liên quan: 
           

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Blogger news

    Blogroll

    About