Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

An toàn trong sử dụng máy hút sữa unimom các mẹ nên biết


Để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng máy vắt sữa mẹ unimom 2 bên thì nên rút ngay sau khi sử dụng máy, không được tranh thủ hút sữa khi mẹ đang tắm nhé (trên người đang ướt đó)

Các mẹ không được để máy đang hút mà lại tranh thủ ngủ hay trong lúc mơ màng ngủ gật mà lại hút sữa bằng máy vắt sữa cắm điện của unimom. Đặc biệt là khi sử dụng máy mà có trẻ nhỏ chơi gần thì mẹ phải để tránh xa các bé.




Ngoài ra nếu có hỏng bộ phận nào mẹ phải thay, tuyệt đối không dùng cái khác thay thế đặc biệt là dây nguồn điện, phải sử dụng dây do chính hãng unimom cung cấp.

Không tự ý thêm, thay đổi những bộ phận khác trong máy hút sữa mẹ unimom mà không đúng với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.


Chỉ nên để máy nhẹ nhàng, không để nằm nghiêng hay úp máy xuống dễ gây hỏng hóc hay rách van
Không nên thảo rời các bộ phận không được phép tháo (theo hướng dẫn), nếu máy hỏng hóc thì nên mang bảo hành chứ đừng tự ý sữa chữa động cơ của máy.


Không dùng máy quá lâu dễ khiến bạn có cảm giác đau ngực, nếu thấy đau nên dừng lại ngay và kiểm tra máy trước khi tiếp tục lại. vì nếu dùng không đúng hoặc lạm dụng máy hút sữa bằng điện có thể sẽ gây ra tình trạng mất sữa cho các mẹ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Blogger news

    Blogroll

    About