Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Sửa máy hút sữa Medela ở đâu?

Bạn có một chiếc máy hút sữa Medela bị hỏng? Nguyên nhân có thể do chính sự bất cẩn của bạn gây ra? Bạn mong muốn tìm một nơi có thể sửa chiếc máy hút sữa của mình một cách tốt nhất và nhanh nhất?

Thứ nhất: Đối với sửa máy hút sữa Medela đã hết hạn bảo hành.

Khi chiếc máy hút sữa của bạn đã hết bảo hành thì bạn đừng vội vàng mang chiếc máy hút sữa của mình ra một tiệm sửa chửa thông thường hoặc một nơi nào đó không thực sự uy tính. Vì đó chính là sai lầm lớn nhất của bạn. Medela luôn cung cấp các phụ kiện máy hút sữa kèm theo máy và chỉ phù hợp với model dòng máy bạn đang sử dụng

Cách tốt nhất bạn nên mang máy đến cửa hàng mà bạn đã mua máy, đề nghị nhân viên mang máy lên hãng giúp bạn để được sửa chữa một cách tốt nhất. Có thể bạn phải thay bỏ linh kiện và mất một số chi phí nhất định cho chiếc máy hút sữa Medela của mình.



Thứ 2. Đối với sửa máy hút sữa Medela vẫn còn bảo hành 

Bạn sẽ dễ dàng sửa chửa chiếc máy của mình hơn khi vẫn còn bảo hành, vì hãng sẽ có trách nhiệm đối với chiếc máy của mình đã sản xuất

Máy do lỗi kỹ thuật, lỗi do máy thì bạn hoàn toàn yên tâm chiếc máy của bạn sẽ được sửa chửa một cách tốt nhất là sẽ không mất chi phí

Máy hỏng do cá nhân bạn thì sẽ có nhân viên tư vấn thay thế hoặc sửa chửa (có thể mất phí hoặc không mất phí)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

    Blogger news

    Blogroll

    About